Cấu tạo của bánh trượt xe trong phụ kiện kính xếp trượt

Nhắc đến phụ kiện kính xếp trượt thì không thể không nhắc đến bộ phận rất quan trọng là bánh trượt xe. Đây là một bộ phận có vai trò giúp cho cửa kính có thể di chuyển một cách dễ dàng và êm ái nhất.

Để biết được cấu tạo của bánh trượt xe như thế nào trong bộ phụ kiện kính xếp trượt thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau nhé.

Cấu tạo của bánh trượt xe:

  • Cụm bánh xe làm bằng chất liệu thép mạ kẽm không gỉ, bánh xe làm bằng nhựa PA có độ dày 10mm. Loại nhựa này rất cao cấp với tính năng không bị mài mòn.
  • Trên cụm bánh xe có 2 vít lớn phía dưới bánh xe chính. Nhiệm vụ của 2 vít này là chống nhấc cánh khi vận hành. Cùng với đó thì cụm bánh xe được thiết kế liên kết với kẹp nhờ 2 vít 20 lớn. Chi tiết này giúp tạo độ chắc chắn rất cao.
  • Với chất liệu làm bằng thép không gỉ sẽ giúp cho cánh cửa được mở nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng động.
  • Bánh trượt xe của bộ phụ kiện kính xếp trượt có tính năng tự động cân bằng giúp giảm thời gian thi công, lắp đặt.

Có thể thấy là vai trò của bánh trượt xe là không hề nhỏ trong bộ phụ kiện kính xếp trượt. Nó góp phần rất lớn trong việc mang đến cho cửa kính khả năng vận hành an toàn, êm ái cũng như giúp cho cửa kính có được tuổi thọ bền lâu nhất. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm chi phí bảo dưỡng hay sửa chữa cửa được tốt hơn.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *