Sự khác biệt tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng

Khái niệm tay co thủy lực  hay còn gọi cùi chỏ thủy lực đã không còn xa lạ với cuộc sống ngày nay. Đây là một thiết bị quan trọng và cần thiết trong các căn nhà hiện đại. Tuy nhiên nhiều khách hàng lại không phân biệt được giữa tay co thủy lực có điểm dừngtay co thủy lực không điểm dừng. Vậy hai loại sản phẩm này có gì khác biệt, xin theo dõi bài viết dưới đây.

Thế nào là tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng

Tay co thủy lực có điểm dừng

Bạn có thể hiểu là thiết bị này có điểm dừng ở góc 90 độ. Có nghĩa là khi tác động lực để mở cửa đến góc 90 độ, cửa sẽ tự động giữ lại tại điểm đó, không tự động đóng lại. Nếu khi cửa mở ở dưới góc 90 độ thì khi thả tay, cửa sẽ đóng lại tự động. Ngoài ra dòng tay co thủy lực có chức năng giữ cửa ở góc 90 độ thì vẫn có thể mở tối đa góc 180 độ. Dòng tay co thủy lực có điểm dừng rất phù hợp và tiện ích cho mọi người khi sử dụng nhất là trong những trường hợp cần vận chuyển đồ mà không cần phải có người giữ cửa.

Thiết bị được ứng dụng cho trường hợp khi muốn chuyển đồ vào nhà hoặc mở cửa cho thông thoáng, cửa luôn được giữ ở góc 90 độ mà không đóng lại. Chỉ khi nào bạn tác động lực vào cửa thì cửa mới khép lại.

Tay co thủy lực không có điểm dừng

Loại thiết kế này sẽ tác động lên cửa sao cho bất kỳ khi nào bạn mở cửa và thả tay, cửa sẽ tự động đóng lại ở bất kỳ góc độ nào.

Thiết bị được ứng dụng lắp đặt cho các phòng họp, cửa nối giữa các phòng hay những khu vực yêu cầu kín.

Sự giống nhau tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng

Tuy có tên gọi khác nhau là tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng nhưng cả hai đều thuộc thiết bị gắn với cửa nên sản phẩm đều có điểm chung giống nhau. Cụ thể:

– Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, chống cháy cao. Thiết kế được làm từ hợp kim nên khả năng bắt lửa ít, phù hợp để lắp đặt an toàn trong nhà, chung cư, văn phòng.

– Sản phẩm được đánh giá cao về hình thức. Thiết kế màu xám bạc trang nhã, thích hợp để gắn lên nhiều loại cửa khác nhau như cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa thép, cửa nhựa..

– Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài. Các thiết kế được sản xuất theo công nghệ hiện đại và được kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Tuổi thọ thiết kế luôn trên 5 năm và được bảo hành.

– Sản phẩm có nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Thiết kế được sản xuất theo nhiều kích cỡ và tải trọng khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu cửa khác nhau.

+ Phù hợp với kích thước cửa đa dạng như 800×1800, 800×2100, 950×2100, 1200×2400 mm.

+ Tải trọng cửa từ 15-30 kg, 25-45 kg cho đến 40-65 kg, 80-120 kg…đều có các sản phẩm phù hợp tương ứng.

– Sản phẩm đến được từ nhiều thương hiệu Hander Đức có độ ổn định cao trong quá trình sử dụng, được sử dụng nhiều cho các tòa nhà cao cấp và có mật độ người đi lại nhiều.

 

Nên mua tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng ở đâu chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, công ty chuyên cung cấp sản phẩm cho khách hàng. Càng nhiều địa chỉ thì càng khó cho khách hàng để lựa chọn một cơ sở uy tín.

Và bằng chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ, Hander  là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng với nhiều mẫu mã cho bạn.

Hander Việt Nam  là đơn vị phân phối nhiều loại sản phẩm chính hãng . Hàng của chúng tôi được nhập khẩu từ Đức đatj tiêu chuẩn chất lượng châu Âu .Thậm chí chúng tôi còn cung cấp sản phẩm nội địa  nhưng đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Mẫu mã đa dạng và kiểu dáng phong phú sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn. Dựa vào đặc điểm cửa cần lắp đặt mà bạn có sự lựa chọn phù hợp.

Giá cả sản phẩm được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường. Chúng tôi có các chương trình khuyến mại, giảm giá cho các đơn hàng lớn.

Sản phẩm có ứng dụng đa dạng trong các công trình như cửa thoát hiểm chung cư, cửa tòa nhà văn phòng, cửa siêu thị, cửa bệnh viện.

Công ty vận chuyển hàng đến tận địa điểm mà khách hàng yêu cầu với đảm bảo hàng nguyên vẹn và đầy đủ số lượng.

Công ty có chương trình lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Hander Việt Nam chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ tiến hành lắp đặt nhanh chóng và chính xác cho bạn.

Thời gian bảo hành sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tin tưởng và an tâm. Chúng tôi đặt mình vào vị trí khách hàng nên luôn cung cấp các sản phẩm có bảo hành trong thời gian dài nhất có thể.

Đội ngũ tư vấn và sửa chữa miễn phí cho khách hàng có yêu cầu khi sử dụng tay co thủy lực cho cửa chung cư nhà bạn của hãng Hander. Nếu trong thời gian sử dụng, khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm như cong vênh, xuống cấp…chỉ cần gọi điện tới công ty, nhân viên sửa chữa sẽ đến tận nơi và kiểm tra giúp bạn.

2 thoughts on “Sự khác biệt tay co thủy lực có điểm dừng và không điểm dừng”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *